Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2011

Hội phụ huynh liên đoàn Hải Đăng

1 nhận xét

Đúng như kế hoạch đã chuẩn bị hôm trại tổng kết hè 2011 ngày 28-29/8/2011 vừa qua, hôm nay anh chị em phụ huynh các sói con, thiếu sinh đã gặp nhau tại công viên Hoàng văn Thụ như các chủ nhật hàng tuần để bàn bạc thành lập hội phụ huynh liên đoàn Hải Đăng.
Sau khoảng 2 tiếng đồng hồ đưa ra chương trình làm việc của Hội cũng như đưa ra danh sách đề cử chức danh các thành viên chủ chốt của Hội, cuối cùng mọi người thống nhất bầu :

1. Anh Tùng : Hội trưởng
2. Anh Trọng : Hội phó
3. Chị Quyên : Hội phó
4. Chị Hồng : Thủ quỹ

Hội sẽ lập quỹ nho nhỏ trước tiên sẽ sử dụng và các việc : tổ chức sinh nhật cho các bé trong liên đoàn, quà tặng nhân các ngày lễ thiếu nhi như 1/6, trung thu ...

Việc Hội ra đời không có gì ghê gớm lắm, tuy nhiên hành động này đã mang đến yếu tố tích cực trong việc giáo dục bọn trẻ, và phụ huynh cũng có một sân chơi be bé để sinh hoạt thêm xum tụ.

Ngay buổi trưa, mọi người cùng về quán 191 Nguyễn Hồng Đào của anh Trọng để dự tiệc ra mắt Hội, tham gia buổi cơm thân mật có các Trưởng trong liên đoàn như : Trưởng Sung, Trưởng Khiêm, trưởng Tâm, trưởng Lâm, trưởng Ân. Buổi tiệc rất vui, mọi người hát rất khí thế.

Hình chụp bằng điện thoại nên không được nét lắm !!!


1 nhận xét:

phanhau nói...
lúc 20:09 7 tháng 9, 2011

Nhìn hình Trưởng Khiêm cầm đàn thấy rất là tâm trạng !!!

Đăng nhận xét